Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC

Khi bạn nghĩ đến những ống nhựa PVC, đừng nghĩ đến chức năng thông thường, quá thông dụng của chúng. Hãy sử dụng ống nhựa PVC với những ý tưởng thú vị, độc đáo cho việc trang trí nhà. Bạn có tểh cắt, dán, khoan hoặc sơn chúng một cách dễ dàng và làm đẹp không gian vô cùng duyên dáng theo cách mà bạn muốn. Sẽ thật tuyệt vời nếu một góc nhỏ nào đó trong ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn, duyên hơn và độc hơn khi có sự hiện diện vô cùng sáng tạo nhờ tận dụng ống nhựa PVC.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 1.

Ống nhựa PVC với nhiều kích cỡ khác nhau được cắt thành từng lát mỏng. Những vòng tròn bằng nhựa có thể kết nối với nhau bằng keo dính chắc chắn để làm duyên cho mặt tiền, giúp mọi người ngay lập tức thu hút sự chú ý vào cách trang trí độc đáo và sáng tạo này.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 2.

Một phần của tường rào không được ốp gỗ như cách làm thông thường. Góc nhỏ đó có thể trở thành điểm nhấn đặc biệt khi được “hàn gắn” bằng sự kết nối liền mạch của những vòng tròn PVC.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 3.

Điểm nhấn trên bức tường bằng gỗ thông thường với những vòng tròn nhựa PVC, vừa tiết kiệm chi phí vừa giúp không gian đẹp lạ mắt.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 4.

Nếu bạn đang có sẵn khung bằng kim loại ở khoảng trước của hiên nhà, hãy kết nối chúng để tạo nên góc nhỏ trò chuyện đặc biệt nhờ ống nhựa PVC được kết nối khéo léo.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 5.

Ống nhựa cũng có thể được sử dụng để tạo vách ngăn cho khu vực phòng tắm với khu vực vệ sinh.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 6.

Sau khi sơn ống nhựa, bạn có thể cắt loại có cùng kích thước, đường kính và kết nối chúng thành vách ngăn trang trí cho phòng khách tạo nên sự sáng tạo, điểm nhấn vô cùng đặc biệt cho ngôi nhà của gia đình mình.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 7.

Tạo những tấm mành che bằng ống nhựa, kết nối hai tấm mành che bằng ống nhựa PVC sao cho những vòng tròn so le nhau. Cách đơn giản này sẽ tạo điểm nhấn sinh động cho góc nhỏ phòng tắm của gia đình bạn.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 8.

Trong khoảng sân vườn, bạn cũng có thể tạo nên một góc nhấn sinh động với ống nhựa PVC.

Gợi ý những cách sáng tạo cho không gian đẹp bất ngờ khi tận dụng ống nhựa PVC - Ảnh 9.

Ngăn cách giữa phòng khách với phòng ăn bằng tấm mành PVC cũng là giải pháp giúp căn phòng thông thoáng, ánh sáng không bị cản trở tạo cảm giác vừa thoải mái vừa riêng tư cho mọi người khi sử dụng.

Theo Topdreamer

0 nhận xét:

Đăng nhận xét