Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp giúp bừng sáng không gian ăn uống

Thiết kế tường nhà bếp thường đòi hỏi chúng ta luôn phải sáng tạo với không gian của mình để đảm bảo mọi nhu cầu ẩm thực đều được đáp ứng trong một sự sắp xếp phù hợp với phong cách cá nhân. Tường nhà bếp trong bộ sưu tập này mang lại cái nhìn độc đáo trong từng chi tiết. Mặc dù tường nhà bếp thẳng dựng vẫn có rất nhiều cách khác nhau để đặt thiết bị và phụ kiện, cộng với đảo bếp và khu vực ăn uống đi kèm.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 1.

Gương treo trên tường giúp các vật thể lớn được pha trộn, nhất là với một bức tường trắng. Một kệ tường duy nhất chạy theo chiều dài của nhà bếp với đường ray ở mặ dưới để treo móc giữ bếp, khối dao và các phụ kiện nhà bếp khác. Các kệ chính được trang trí với nhiều cuốn sách nấu ăn.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 2.

Treo tủ lên tường nhà bếp là ý tưởng khá hay ho, bạn có thể viết thực đơn hàng tuần, lịch trình cho trẻ nhỏ sau giờ học hoặc sáng tạo với một số tác phẩm nghệ thuật tạm thời đều có công dụng trang trí cực tốt.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 3.

Nếu bức tường nhà bếp có sẵn không đủ dài hãy sử dụng thêm trần nhà. Với trần nhà cao, bạn có thể lắp đặt tường đôi để tăng dung lượng lưu trữ.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 4.

Một điểm cộng cho một bức tường đơn vị nhà bếp là công việc hệ thống ống nước được thực hiện đơn giản hơn nhiều với một đường chạy thẳng của đường ống.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 5.

Mở kệ bếp có thể làm cho không gian hẹp rộng hơn.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 6.

Các kệ trong nhà bếp này chứa một trăm vật phẩm khác nhau, từ những người trồng thảo mộc trong nhà và thùng đến các hộp lưu trữ, đồ sành sứ và bát đĩa.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 7.

Những khu lưu trữ được làm bằng gỗ gắn lên tường tạo nên cái nhìn đầy nghệ thuật lại gọn gàng.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 8.

Tủ trơn được phối hợp ăn ý với một chiếc backsplash đầy màu sắc có hoa văn tạo nên tường nhà bếp tuyệt đẹp.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 9.

Màu sắc của tủa và thiết bị được phối hợp táo bạo như kết hợp lò nướng màu đỏ và tủ lạnh màu vàng.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 10.

Khối màu rắn đầy tính thời trang ở giữa nhà bếp phá vỡ quy tắc.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 11.

Bức tường phía sau nhà bếp màu xanh lá cây này được sơn cùng một bóng tối, và các bức tranh trải dài dọc theo bức tường bên.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 12.

Màu xanh của tủ phối với màu tường vàng làm không gian nhà bếp hiện lên thật nổi bật.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 13.

Sử dụng các khu vực rộng lớn tương phản hoàn toàn để tạo ra trang trí tác động cao. Nhà bếp màu vàng rắn này nằm ở phía sau của một phòng ăn được sử dụng màu đen hoàn toàn.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 14.

Nếu bạn không thể có một nhà bếp hình chữ L, hãy tạo ra một thiết kế hình chữ L. Sắp xếp các khối tường màu tối là ý tưởng không tồi.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 15.

Đèn mặt dây chuyền bếp độc đáo tạo thêm nét quyến rũ và đường cong cho tường bếp thiết kế thẳng.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 16.

Một nhà bếp màu trắng luôn trông sạch sẽ và tươi mát nhưng khá nhạt nhẽo, hãy thử bổ sung một chút sắc màu bằng cách phối cảnh trang trí như này nhé!

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 17.

Nhà bếp tối giản này dường như có khả năng tàng hình trong bối cảnh của một phòng khách có không gian mở.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 18.

Trang trí nhà bếp đúng cách đem lại nhiều lợi ích trong không gian nhỏ hẹp.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 19.

Tạo khung bên ngoài giúp nhà bếp như một thực thể riêng biệt từ phần còn lại của căn phòng.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 20.

Sử dụng nhà bếp của bạn để tạo ra một khung cho chỗ ăn uống của bạn, giống như thiết kế nhà bếp màu đen và trắng đối xứng này.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 21.

Một ví dụ tuyệt đẹp khác về tính đối xứng của tủ, lần này là màu đen và gỗ.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 22.

Thiết kế nhà bếp màu đen và gỗ minh họa dải ánh sáng đơn có thể làm nổi bật không gian nhà bếp rõ ràng.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 23.

Cửa bifold rút lại để lộ ra một nhà bếp màu xám giấu hoàn toàn với bồn rửa và bếp.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 24.

Ánh sáng không chỉ ở bên dưới tủ, nó có thể được sử dụng để tạo ra một ánh sáng chạy khắp khu vực tường nhà bếp này.

Những ý tưởng sáng tạo với tường nhà bếp, hãy xem để chọn loại phù hợp cho gia đình mình nhất - Ảnh 25.

Khu vực tường bếp được lát gạch không đồng bộ tạo vẻ đẹp độc đáo, đầy tính nghệ thuật.

(Nguồn: Home-designing)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét